Website BĐS số 1 Đà Nẵng

  • Liên hệ Hỗ trợ đăng tin  0931 88 9699

Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng

ngay_dang 14/09/2018 loại tin Tin Thị Trường ngay_dang admin

GIỚI THIỆU KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ AN ĐÀ NẴNG

 

Tổng quan Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng

 

Vị trí: Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng thuộc phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng. Nằm trên trục đường Trần Đại Nghĩa (Lê Văn Hiến nối dài) là trục đường 33m chạy thẳng từ Đà Nẵng về Hội An, nằm gần Khu đô thị FPT City Đà Nẵng,... 
 

Khu Đô thị Phú Mỹ An được đầu tư cơ sở hạ tầng và chào bán ra thị trường từ trước năm 2010 và dự án ngày càng mở rộng, cũng như đầu tư thêm nhiều tiện ích, quy hoạch thêm nhiều khu chức năng.

 

Hotline Tư vấn Bất động sản: Luật gia Hân (Mr.) - Điện thoại: 0935 961 168 

TRUNG TÂM NHÀ ĐẤT KIM ĐỊA - 113 Trương Đăng Quế, Khu Tân Trà, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

 

 

Trục đường chính Đào Duy Tùng dẫn vào Khu đô thị Phú Mỹ An, Đà Nẵng

 

Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng được bao bọc bởi các vị trí chiến lược: 

 

Phía Đông: Giáp với dòng sông Cổ Cò thơ mộng rẻ nhánh từ dòng sông Hàn và tới Hội An. Bên kia sông là các Khu Dân cư ven biển Tân Trà, Đông Hải cũng như đường ven biển Trường Sa (Đà Nẵng - Hội An) 

 

Phía Bắc: Hướng về Tp.Đà Nẵng tiếp giáp với Khu dân cư hiện hữu là Khu vực Sơn Thuỷ, làng đá mỹ nghệ Non nước, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng.

 

Phía Nam: Tiếp giáp với Khu Đô thị FPT City cũng như Trụ sở làm việc chính của Tập đoàn FPT tại Đà Nẵng và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ( làn đường 33m hay còn gọi là đường Vành Đai Phía Nam) chạy thẳng từ Quốc lô 1A ra khu vực ven biển Tân Trà. 

 

Phía Tây: Giáp với trục đường Trần Đại Nghĩa (làn đường 48m) là trục đường nối dài từ đường Lê Văn Hiến chạy từ Ngô Quyền (quận Sơn Trà) đến Hội An (đây là con đường Đà Nẵng - Hội An cũ trước khi có đường ven biển Đà Nẵng - Hội An) 

 

Khu Đô thị Phú Mỹ An có vị trí đắc địa và thuận lợi là gần sông, gần biển, gần núi và các trục đường huyết mạch của Đà Nẵng vì thế là một nơi an cư cũng như đầu tư tuyệt vời ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Vì thế một phần của Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng được các Nhà đầu tư triển khai Dự án Khu Đô thị Đà Nẵng Pearl rất được mọi người quan tâm và đầu tư. 

 

Các lợi thế và tiềm năng của Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng: 

 

Tại Khu Phú Mỹ An có trường quốc tế liên cấp Singapore từ mầm non đến Cấp III, Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus Singapore tại đường Vùng Trung 3. Ngoài ra Khu Phú Mỹ An còn nằm liền kề Khu đô thị FPT City, trụ sở FPT Complex,...  

 

Cách biển chỉ 1km, và cách 2 Bãi Tắm Non Nước và Bãi Tắm Tân Trà chỉ 2km  

 

Cách Trung tâm Tp.Đà Nẵng, cầu Rồng chỉ 9km, cách bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng chỉ 7km, cách Trung tâm Hành chính quận Ngũ Hành Sơn chỉ 3km. 

 

Có dòng sông Cổ cò chạy qua, và nằm trên dự án Du thuyền trên sông từ Đà Nẵng đến Hội An. 

 

Đối diện bên kia đường Trần Đại Nghĩa là chợ Non Nước sầm uất của quận Ngũ Hành Sơn.

 

Cách các dự án lớn của Đà Nẵng như Cocobay, sân golf Đà Nẵng, Resort Sheraton, Ocean Villa, Vinpearl,... chỉ từ 1-3km.

 

Cách các Trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực Làng đại học Đà Nẵng như Cao đằng Nghề du lịch, Cao đẳng Việt - Hàn, Cao đẳng Công nghệ thông tin, Đại học Kỹ Thuật Y Dược,... từ 500m đến 2km. 

 

Ngoài ra, Khu Đô thị Phú Mỹ An còn quy hoạch cây cầu nối liền đường Võ Chí Công chạy thẳng ra bãi tắm Tân Trà. Trong tương lai thành phố đầu tư hoàn thành cây cầu này thì từ Khu Phú Mỹ An đi ra bãi tắm Tân Trà chỉ khoảng 1km rất thuận tiện cho cư dân khu vực này, cũng như các cư dân xung quay.

 

Sau đây Địa ốc Kim Địa xin giới thiệu cùng các bạn một số hình ảnh về khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vị trí Khu Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng trên bản đồ Google Maps: 

 

 

Video giới thiệu về Khu Đô thị Phú Mỹ An Đà Nẵng:

 

 

Quý khách hàng có nhu cầu Tư vấn hoặc mua bán, ký gửi nhà đất tại Khu vực này xin vui lòng liên hệ với Địa ốc KIM ĐỊA theo thông tin sau đây: 

 

Luật gia Hân (Mr.)

Điện thoại: 0935 961 168 


TRUNG TÂM NHÀ ĐẤT KIM ĐỊA

VP: 113 Trương Đăng Quế, Khu Tân Trà, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

 

Bản quyền bài viết và hình ảnh của Kim Địa (KimDia.com)