Website BĐS số 1 Đà Nẵng

  • Liên hệ Hỗ trợ đăng tin  0931 88 9699

Thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng hiện nay 2018 - VTV8 Đà Nẵng phỏng vấn CEO Kim Địa

ngay_dang 03/04/2018 loại tin Nội bộ ngay_dang admin

Ông Phan Trường Hân (CEO Địa ốc Kim Địa) trả lời phỏng vấn VTV8 (Đà Nẵng) trong phóng sự chuyên đề phân tích về Thị trường Bất động sản Đà Nẵng hiện nay 2018

 

 

Bất động sản Đà Nẵng tăng cao bất thường

 

VTV.vn (Bản tin ngày 3/4/2018) - Giá bất động sản lại tăng cao một cách bất thường. Sự bất thường liệu có phải là cơn sốt ảo, là bong bóng bất động sản với sự thổi giá của các nhóm nhà đầu cơ?

 

Cùng thời điểm này năm 2017, bất động sản Đà Nẵng quay đầu giảm và giao dịch diễn ra chậm. Nhưng cho tới thời điểm này, tại các phòng giao dịch bất động sản diễn ra rất sôi động, thậm chí nóng bất thường. Thậm chí, nhiều nơi mọc lên các sàn giao dịch mới và không có biểu hiện thờ ơ của giới kinh doanh cũng như những người mua thực sự. 

 

Những nhà môi giới bất động sản lại không hoài nghi thị trường vào thời điểm này. Họ cho rằng các yếu tố như thổi giá, lướt sóng đều có. Nhưng điểm đặc biệt của thị trường năm nay là giao dịch diễn ra tốt, nhu cầu người mua có thật và dòng vốn đầu tư từ các vùng miền trên cả nước và nước ngoài đều muốn tìm cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng.

 

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của một TP Đà Nẵng đang phát triển với nhiều lợi thế về địa thế và hạ tầng, song cũng cần cảnh giác với nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản như đã từng xảy ra trong quá khứ. Bởi bất thường nghĩa là tiềm ẩn nguy cơ.

 

Thanh Nga, Mai Khương (VTV8) | VTV.vn

Link bài gốc: http://vtv.vn/vtv8/bat-dong-san-da-nang-tang-cao-bat-thuong-20180402204157377.htm

 

---

* Địa ốc Kim Địa Đà Nẵng * 

*** Chuyên mua bán, nhận ký gửi nhà đất tại Đà Nẵng *** 

***** Phí môi giới thấp, giao dịch nhanh, pháp lý đảm bảo *****