Website BĐS số 1 Đà Nẵng

  • Liên hệ Hỗ trợ đăng tin  0931 88 9699

Bút Ký Bất Động Sản: ĐÀ NẴNG NHỮNG NGÀY SỐT ĐẤT 

ngay_dang 10/03/2018 loại tin Tin Thị Trường ngay_dang admin

Bút ký Bất động sản - Những ngày qua giá đất Đà Nẵng nhảy loạn cả lên không biết là do ... cái tàu sân bay Quân sự Mỹ vào gôm đất hay sao mà, mấy ngày nay đất đất nhảy giá từng ngày, khu ven biển thì nhảy giá từng giờ! 

 

 

Giao dịch và hỗ trợ pháp lý xong lô đất đường Phạm Đức Nam, Khu  Bá Tùng ngày 9/3/2018

 

Câu chuyện lô đất mình môi giới hôm qua tuy không quá sốt nhưng cũng không phải dạng nhảy "vừa".

 

Lô đất đường Phạm Đức Nam (7,5m) khu Bá Tùng, ông chủ (Nghệ An) gửi mình gần 2 năm rồi, từ thời cái giá còn mới nhích lênh được 700-800 triệu.

 

Trước tết ảnh báo bán giúp 1 tỷ nhưng giá đó cao qua, ra tết có người mua 1 tỷ nhưng ảnh không bán, đòi bán 1,2 tỷ. Rồi cũng có khách mua 1,2 tỷ. Hẹn vào công chứng ok! Rồi hôm sao ảnh điện lại báo 1,28 tỷ mới bán, vợ điện vào nói đất đang lên nữa! (Lên khiếp trước tết có 800tr, chứ chưa nói giá tầm 2014 chỉ 400 triệu). Rồi khách mua cũng đu theo. 

 

Rồi ảnh lại bảo vợ mới điện tiếp báo giá lên 1,32 tỷ mới bán! Mình bảo, mệt anh quá, định bảo thôi anh đem lô đất anh cất luôn đi, để vài bữa nó rớt giá còn 800 triệu mà bán! Bực mình nghĩ vậy nhưng thôi, ráng gần được 90% rồi giờ tự nhiên "chửi sướng cái miệng" làm gì! Nên bảo anh cứ vào đây, tôi xếp game cho anh, khách tôi không mua thì nói vợ anh điện người trả 1,32 tỷ ra mà mua, sợ gì, đàn ông đàn ương mà rối! 

 

Rồi ảnh cũng vào Đà Nẵng! Sáng hôm qua mình cũng chốt được giá bán 1,32 tỷ. Chị khách mua vẫn đu theo! Chỉ nhăn chứ không có trả giá gì thêm! Mình nghĩ vẫn, không biết ảnh bán 1,4 tỷ có khi chị cũng mua!

 

*** Giao dịch xong, hồ sơ ok, mình nhận phí *** 

* Chuyện bên lề giao dịch và tâm lý người mua bán * 

 

* Bán xong lô đất anh chủ đất cũng thấy kinh! Nếu trước tết chào 1 tỷ mà có người mua thì đi đứt hơn 300tr rồi! Ảnh hỏi bạn bè ảnh cũng đầu tư bds nhưng không phải khu vực Bá Tùng, nói lô đất của mày tầm 1-1,1 tỷ thế mà mày bán 1,32 tỷ mới tài! Đúng là ảnh tài thật! Nhưng có lẽ do mình góp tỳ sức, ráng bu với ảnh chứ nóng tình vứt luôn thì hên xui! 
Lô đất này ảnh mua từ năm 2011 với giá 680 triệu, sau tầm 7 năm bán giá 1,32 tỷ thì tính ra lãi suất ngân hàng cũng không ra chi! May là ảnh không kẹt tiền chứ nhiều người bán giá chỉ 400tr những năm 2013-2015 thì chết! Đất đai cũng vui nhỉ! 

 

Mình nói anh đầu tư không đúng thời điểm và cả không đúng chỗ! Chứ nếu, (NẾU), với số tiền 680tr đó anh để 2,3 năm nữa mua thì bây giờ anh có lời gấp đôi rồi, tầm 2,6 tỷ. Hoặc nếu cũng thời điểm đó mà anh ra Khu Tân Trà  ven biển anh mua thì giờ anh cũng bán được giá tầm 2,5 tỷ! Còn nếu anh để 2,3 năm nữa mới qua Khu Tân Trà mua thì bây giờ anh cũng hơn 4 tỷ! (Hay quá nhỉ! Biết trước được giàu hết!)

 

Anh em cười cười! Đời ai biết được! Phúc phận thôi mà! 

 

* Mua xong lô đất chị khách mua lẩm bẩm với mình! May mắn mua được lô đất chứ bữa nay mà cầm trong tay 1,5 tỷ làm gì có lô đất nào được được mà mua! Lô này hẳn đường 7,5m, kinh doanh ok! Mừng rối rít! Mình nói chị muốn lướt không gửi lại mình chào 1,5 tỷ cho vui! Chị cười cười! Bớt giỡn em, mua cho con, con chị 5 tuổi rồi! 

 

*** P/s: Cả ngày hôm qua lo hỗ trợ khách cả ngày nên hôm nay mới có thời gian chém gió! 

 

* Địa ốc Kim Địa - Mua bán, nhận ký gửi nhà đất Đà Nẵng * 
*** Phí môi giới thấp, bao pháp lý ***

 

*** Bút ký Bất động sản (John Phan) *** 

Bản quyền thuộc về @John Phan  (CEO KimDia.com)