Website BĐS số 1 Đà Nẵng

  • Liên hệ Hỗ trợ đăng tin  0931 88 9699

VTV8 Đà Nẵng phỏng vấn Luật gia PHAN TRƯỜNG HÂN về thị trường bất động sản Đà Nẵng thời điểm nhạy cảm tháng 4/2017

ngay_dang 11/04/2017 loại tin Nội bộ ngay_dang admin

PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ĐÀ NẴNG THỜI ĐIỂM NHẠY CẢM HIỆN TẠI THÁNG 4/2017

Trung tâm Địa ốc Kim Địa | www.KimDia.com

Cùng chia sẻ của ông PHAN TRƯỜNG HÂN - Giám đốc Trung tâm Địa ốc KIM ĐỊA

 



Ông Hân chia sẻ với phóng viên của VTV8 (VTV Đà Nẵng) về khái niệm "đánh đất" trong thị trường Bất động sản tại Đà Nẵng là gì! Thuật ngữ "đánh đất" nó thể hiện đầy đủ bản chất hơn các khái niệm như đầu cơ, thổi giá,...

Yếu tố đề một khu vực hay một thị trường nào đó dễ bị đánh là sự "tham lam" của những nhà đầu tư thứ cấp, những kẻ tay ngang trong bất động sản muốn lướt sóng kiếm lời khi thấy quanh mình rất nhiều người lướt sóng và kiếm được vài chục, vài trăm triệu rất nhanh và đơn giản chỉ cần cọc và sang cọc là đã có tiền chênh lệch.

Trong kinh doanh nói chung và trong bất động sản nói riêng thì nơi nào rủi ro càng cao thì lợi nhuận càng cao nhưng đôi khi rủi ro rất cao gấp nhiều lần lợi nhuận nhưng vẫn có nhiều người lao đầu vào đó chính là những ... con thiêu thân trong thị trường!

Có một nguyên lý ít ai để ý hoặc không đủ tài chính để thực hiện đó là khi đầu tư bất động sản thì nên chọn những lô đất có vị trí tốt, hai mặt tiền khu trung tâm, hai lô đôi ở trục đường lớn,... Vì khi nắm trong tay vị trí đẹp của khu bất động sản thì cho du thị trường có xuống thì sau khi nó lên lại thì giá trị lô đất cũng sẽ tăng theo chóng mặt vì những vị trí như thế là rất hiếm!

Nhà đất KIM ĐỊA Đà Nẵng - CHUYÊN GIA TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TẠI THỊ TRƯỜNG ĐÀ NẴNG