Website BĐS số 1 Đà Nẵng

  • Liên hệ Hỗ trợ đăng tin  0931 88 9699

Tin tức

  • bai-tam-son-thuy-da-nang-bava.jpg

    Bãi tắm Sơn Thủy Đà Nẵng

    Bãi tắm Sơn Thủy Đà Nẵng thuộc quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng (giáp ranh giữa 2 phường Hoà Hải và phường Khuê Mỹ). Bãi tắm Sơn Thuỷ Đà Nẵng nằm trên trục đường ven biển Trường Sa nối Đà Nẵng với Hội An nên rất thuận lợi cho việc di chuyển cũng như phục vụ du khách tắm biển.


    Xem thêm
  • gia-dat-khu-tan-tra-da-nang.jpg

    Giá đất Khu Tân Trà Đà Nẵng

    Giá đất Khu Tân Trà Đà Nẵng - Địa ốc Kim Địa xin gửi đến các bạn Bảng giá đất Khu Tân Trà Đà Nẵng theo giá thị trường mà Địa ốc Kim Địa đang chào bán trên thị trường như sau: 


    Xem thêm
  • highlands-coffee-indochina-bach-dang-2.jpg

    Highlands Coffee Indochina Đà Nẵng, 74 Bạch Đằng

    Highlands Coffee Indochina Đà Nẵng là quán Cafe đầu tiên của thương hiệu Highlands tại thị trường Đà Nẵng và có thể nói là quán cafe có vị thế đẹp nhất và đông khách nhất tại Đà Nẵng hiện nay! 
    Xem thêm
  • highlands-coffee-indochina-bach-dang-3.jpg

    Highlands Coffee Đà Nẵng thành công là do đâu

    Tại sao là Máy lạnh và Cafe ngon? Máy lạnh! - Đối với những ai sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng và những người có cơ hội sinh sống ở Đà Nẵng trong một thời gian dài trong mùa nắng nóng sẽ nhận ra rằng cái nóng của Đà Nẵng nó khó chịu, rất oi bức và mùa nắng nóng thường kéo dài trong khoảng thời gian rất dài. Đặc biệt cái nắng của Đà Nẵng bắt đầu tư rất sớm trong ngày, thông thường chỉ sau 7h sáng là nắng đã chói chang rồi, và sau 8h giờ thì không thể ngồi thưởng thức cafe
    Xem thêm
12>>>